Đối với người tiếp thị liên kết, việc xác định đúng thị trường ngách rất quan trọng đối với hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ. Thị trường ngách có rất nhiều ưu điểm so với một thị trường rộng. Chẳng hạn như thị trường ngách ít cạnh tranh hơn và người tiếp thị sản phẩm trong thị trường ngách dễ dàng tiếp cận và thực hiện và họ có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình bằng chuyên môn và kiến thức của mình.
Vậy thị trường ngách là gì?
Nói một cách đơn giản thị trường ngách bao gồm một nhóm người cụ thể có quan tâm tới một lĩnh vực cụ thể mà có thể nhận biết được.
- Thị trường rộng: Ăn kiêng và giảm cân
- Thị trường ngách: những bà mẹ muốn giảm cân sau khi sinh
Ví dụ trên cho thấy thị trường ngách rất cụ thể và có thể nhận biết và xác định được.
Việc tiếp thị trong thị trường ngách liên quan đến việc xác định các nhóm từ khoá và từ khoá cụ thể. Các cỗ mãy tìm kiếm rất thích các trang đề cập đến một chủ đề cụ thể và có thông tin chất lượng.
Như vậy, việc xác định đúng thị trường ngách giúp cho người tiếp thị tránh bị lạc hướng và tập trung, có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực của mình.
Như vậy, việc xác định đúng thị trường ngách giúp cho người tiếp thị tránh bị lạc hướng và tập trung, có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực của mình.
No comments:
Post a Comment