Friday, December 28, 2012

5 Bước Quan Trọng Để Kiếm Tiền Trên Internet

       Trong bài viết này, tôi giả sử Bạn đã biết một số khái niệm cơ bản về tiếp thị liên kết và chúng ta sẽ bắt đầu với việc kiếm tiền trên mạng bằng cách trở thành affiliate marketer.


       Sau đây là 5 bước bí mật để kiếm tiền thực sự trên internet. Nếu như được áp dụng đúng và thực hiện kiên trì thì chắc chắn Bạn sẽ kiếm được tiền.

       Bước 1: Hãy chọn một niche/chủ đề. Niche được hiểu là một thị trường ngách, là một thị trường phân khúc và nhỏ. Ví dụ: Thể thao là thị trường rộng; Quần áo thể thao là một niche (nhỏ hơn); Quần áo thể thao cho người lớn (một niche nhỏ hơn). Yêu cầu trong việc chọn niche là phải chọn một niche đang hot, đang phổ biến và được mọi người quan tâm.

      Bước 2: Chọn một sản phẩm liên kết. Ví dụ nếu như niche của Bạn là "kiếm tiền qua mạng" thì sản phẩm bạn quảng bá sẽ liên quan đến việc kiếm tiền qua mạng.

      Bước 3: Xác định từ khoá (keywords): Từ khoá là những từ hoặc cụm từ mà mọi người sử dụng khi tìm kiếm trên internet. Ví dụ: mua máy tính; máy tính xách tay;...Trong bước này Bạn cần phải tìm từ khoá mà có nhiều lượt tìm kiếm và ít đối thủ cạnh tranh.

     Bước 4: Tạo website hoặc blog hoặc sử dụng đường link liên kết. Tạo một website hay một blog rồi chèn  đường link liên kết mà nhà cung cấp gửi cho Bạn.

    Bước 5: Quảng cáo website hoặc blog. Bạn phải tạo ra nhiều lưu lượng truy cập (các khách hàng tiềm năng) đến trang web hoặc blog của mình. Khi họ vào thăm website hay blog của Bạn và click vào đường link tới trang bán hàng của nhà cung cấp và mua hàng Bạn được nhận hoa hồng.

    Trên đây là 5 bước quan trọng để kiếm tiền trên mạng khi tham gia chương trình tiếp thị liên kết.

No comments:

Post a Comment