Thursday, January 3, 2013

Mô Hình Tiếp Thị Liên Kết và Công Thức Thành Công!

Tiếp thị liên kết đã và đang là mô hình kinh doanh hiện đại, ít rủi ro và đem lại lợi nhuận cao. Sau đây là một môt hình tiếp thị liên kết thành công.

Trong mô hình trên, Bạn (Nhà tiếp thị) đóng một vai trò rất quan trọng. Bạn cần phải phát hiện ra thị trường đang có lợi nhuận cao và đáp ứng thị trường đó bằng cách các sản phẩm có liên quan. Bất kỳ nhà tiếp thị nào muốn thành công và kiếm được tiền trên Internet cần tuân theo công thức sau đây (gồm 3 bước quan trọng sau):

Bước 1: Tìm một sản phẩm để giải quyết một vấn đề. Đó phải là một vấn đề nóng mà mọi người đang rất cần. Ví dụ: một sản phẩm về giảm cân giải quyết vấn đề béo phì và tăng cân quá mức.
Bước 2: Tạo một website để giới thiệu sản phẩm. Website được xem như là một phương tiện, một cửa hàng của Nhà tiếp thị. Khách hàng sẽ ghé thăm website và quyết định mua hàng.
Bước 3: Quảng bá và tạo lưu lượng truy cập đến website của mình. Sau khi đã chọn đúng sản phẩm và xác định đúng thị trường (những người đang có nhu cầu về sản phẩm), Nhà tiếp thị cần phải quảng bá và đưa càng nhiều khách hàng đến website của mình càng tốt. Và khi khách hàng quyết định mua sản phẩm là lúc nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp.


No comments:

Post a Comment