Monday, January 7, 2013

Bí Quyết Đơn Giản và Hiệu Quả Tăng Lượng Truy Cập Bằng Youtube Videos!

Trong kinh doanh nói chung và kinh doanh trực tuyến nói riêng bao gồm ba thành phần chính. Đó là sản phẩm, vận hành và marketing. Trong đó marketing đóng một vai trò rất quan trọng, có thể nói là quyết định đến thành bại của công việc kinh doanh trực tuyến.

Có rất nhiều cách để tăng lượng người truy cập ghé thăm website như qua email, qua các trang rao vặt, các mạng hội, các diễn đàn, dịch vụ quảng cáo trả phí, bằng các video...

Dưới đây là Bí quyết tăng lượng truy cập đến website bằng các youtube video. Youtube là một nguồn lưu trữ các video khổng lồ bên cạnh đó nó còn đóng vai trò như một công cụ tìm kiếm
.

                                              Tăng lượng truy cập bằng youtube video

Làm thế nào để tạo các video?

Hãy sử dụng phần mềm tạo video Windows movie maker để tạo các video một cách đơn giản. Phần mềm này được tích hợp trong hệ điều hành windows. 

Bây giờ hãy tạo các video có thứ hạng cao bằng 5 bước sau đây:

Bước 1: Nghiên cứu từ khoá 

Hãy chọn các từ khoá liên quan bằng cách sử dụng google keyword tool.

Bước 2: Tối ưu hoá Tiêu đề

Trong phần tiêu đề nên để từ khoá liên quan. Ví dụ: với từ khoá sử dụng là "kiếm tiền trên mạng", có thể sử dụng tiêu đề như sau: Kiếm tiền trên mạng - 03 cách đơn giản để "Kiếm tiền trên mạng" một cách dễ dàng. Tuy nhiên, cần chú ý không được nhồi nhét quá nhiều từ khoá điều này có thể gây phản cảm cho người đọc.

Bước 3: Đặt vào trong Tags

Nên đặt 15 tags hoặc nhiều hơn cho mỗi video.

Bước 4: Viết mô tả thật dài về video

Hãy viết mô tả với từ khoá được lặp lại nhiều lần.

Bước 5: Hãy bảo mọi người xem và để cho họ thích video.

Đây là một trong những yếu tố mấu chốt để tăng thứ hạng của video. Video càng được xem nhiều và được ưa thích càng có thứ hạng cao. 

Hãy chia sẻ video trên các mạng xã hội facebook, tweetter và các mạng xã hội khác.

Hãy nhớ rằng mục đích chính của phương pháp tăng lượng truy cập bằng youtube video là cần nhiều người nhìn thấy đường link website để họ truy cập website.

No comments:

Post a Comment